การวางแผนวันหยุดสำหรับการเดินทางไปทัวร์จีน

เมื่อคุณเริ่มวางแผนสำหรับวันหยุดฤดูร้อนให้แน่ใจว่าคุณรวมทัวร์จีนไว้ในรายการด้วย ฉันจะบอกคุณว่าทำไมก่อนอื่นเราทุกคนรู้ว่าทัวร์จีนเป็นประเทศที่สวยงามมีวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครซึ่งเข้าใจยาก อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการค้นหาคำตอบในฤดูร้อนนี้ด้วยการไปเที่ยวที่ประเทศจีน หากคุณกังวลเกี่ยวกับกำแพงภาษามีตัวเลือกในการเลือกบริษัททัวร์จีนที่น่าเชื่อถือเพื่อช่วยคุณในการวางแผนการเดินทาง พวกเขาจัดเรียงทุกอย่างจากโรงแรมที่พักมัคคุเทศก์และการขนส่งในประเทศจีนดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาใด ๆ ในช่วงวันหยุดของคุณ

ด้วยประสบการณ์ของพวกเขาในอุตสาหกรรมทัวร์จีน

แหล่งมรดกทางวัฒนธรรม 25 แห่งที่อยู่ในรายชื่อยูเนสโกผู้ประกอบการทัวร์จีนที่เชื่อถือได้มีแพ็คเกจการเดินทางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความพึงพอใจของคุณในเมืองที่สวยที่สุดของจีน จุดหมายปลายทางยอดนิยมในประเทศจีนมีสถานที่ท่องเที่ยวและการเที่ยวชมที่แตกต่างกันดังนั้นการวางแผนทัวร์จีนของคุณเป็นสิ่งสำคัญ แพ็คเกจทัวร์ทั่วไปที่นักท่องเที่ยวหลายคนซื้อคือทัวร์ปักกิ่ง – ซีอาน – เซี่ยงไฮ้

แพ็คเกจทัวร์จีนนี้ช่วยให้คุณค้นพบและชมเมืองประวัติศาสตร์ของกรุงปักกิ่งและอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียง คุณจะได้เห็นกองทัพดินเผาและเจดีย์ห่านป่าขนาดใหญ่ในซีอานและในที่สุดก็สำรวจถนนช้อปปิ้งของมหานครเซี่ยงไฮ้ ปักกิ่งเมืองหลวงของประเทศมีชื่อเสียงด้านการเที่ยวชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์และอนุสาวรีย์ซึ่งรวมถึงพระราชวังต้องห้ามพระราชวังฤดูร้อนกำแพงเมืองจีน (ไอคอนการเดินทางของจีน) วิหารแห่งสวรรค์และพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีเนื้อหาทั้งหมดที่คุณต้องการ

เพื่อที่จะทราบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของจีน ในช่วงเวลาว่างคุณสามารถมีโอกาสลิ้มลองอาหารอันโอชะพิเศษของปักกิ่งเป็ดย่างและชมโรงอุปรากรปักกิ่งทั่วไป โรงอุปรากรปักกิ่งเป็นงานแสดงศิลปะและวัฒนธรรมที่มีการผสมผสานการร้องเพลงการแสดงการแสดงกายกรรมการเต้นรำและศิลปะการต่อสู้เพื่อบรรยายเรื่องราว นี่คือการแสดงที่คุณต้องเห็นถ้าคุณเดินทางไปปักกิ่ง

หากคุณเคยไปนิวยอร์กคุณสามารถจินตนาการได้ว่าเซี่ยงไฮ้มีหน้าตาเป็นอย่างไร เมืองนี้เป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของจีนผสมผสานการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและอาคารสไตล์เก่า เป็นศูนย์กลางทางการเงินของทัวร์จีนมีโหนกแก้มท้องฟ้าที่น่าสนใจในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในผู่ตงในขณะที่ Puxi มีสถาปัตยกรรมแบบเก่า ๆ ความแตกต่างนี้เป็นสิ่งที่เพิ่มความสวยงามของเซี่ยงไฮ้ มันเหมือนเมืองเก่าในเมืองใหม่