เลือกสีปูนกาว ทีพีไอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกระเบื้องอย่างไร

ในขณะที่การวางแผนการก่อสร้างหรือทำงานเกี่ยวกับการปรับปรุงใหม่และส่วนขยายตัวเลือกไทล์มีบทบาทสำคัญ ตัวเลือกอันยิ่งใหญ่ของกระเบื้องและการออกแบบที่แปลกใหม่และการผสมผสานของวัสดุปูนกาว ทีพีไอทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก บ้านและธุรกิจจำนวนมากดูเหมือนเป็นนิทรรศการกระเบื้องในขณะที่เจ้าของบ้านและผู้สร้างมักใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเลือกกระเบื้องปูนกาว ทีพีไอที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละห้องหรือส่วนของบ้านหรือธุรกิจ แต่ความสนใจเพียงเล็กน้อยนั้น

จะเข้าไปในวัสดุและสีของยาแนวใช้เวลาสักครู่ในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับสียาแนว พวกเขาสมควรได้รับความสนใจอย่างใกล้ชิดเมื่อคุณพิจารณาถึงบทบาทสำคัญที่ปูนกาว ทีพีไอเล่นในชีวิตของกระเบื้อง การบำรุงรักษากระเบื้องขยายไปถึงคุณภาพของปูนกาว ทีพีไอเช่นกัน ในแง่ของการปรากฏยาแนวอาจผสมผสานหรือโดดเด่นในวิธีที่สดชื่น ยาแนวที่เบากว่าจะสะสมฝุ่นและสิ่งสกปรกที่มองเห็นได้มากขึ้นและต้องการการทำความสะอาดบ่อยขึ้น

วิธีที่นำเสนอในแผนภูมิปูนกาว ทีพีไออันเงียบสงบแบบดั้งเดิมธรรมชาติ

ห้าวิธีที่นำเสนอในแผนภูมิปูนกาว ทีพีไออันเงียบสงบแบบดั้งเดิมธรรมชาติความโรแมนติกและความเย้ายวนใจ สีน้ำตาลเฉดสีจำนวนมากจะแสดงขึ้นสำหรับการจับคู่สีที่มีประสิทธิภาพระหว่างกระเบื้องและยาแนว ถ้ามันดูซับซ้อนการไปที่โชว์รูมออกแบบกระเบื้องจะช่วยให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับคู่สียาแนว ที่ปรึกษาด้านสีและการออกแบบจะช่วยเลือกตัวเลือกสุดท้ายหลังจากชี้ให้เห็นข้อดีข้อเสีย ซอฟต์แวร์ช่วยศึกษาผลกระทบที่น่าจะเป็นของสีปูนกาว ทีพีไอเทียบกับสีกระเบื้องและการออกแบบหลัง

การติดตั้งก่อนกระเบื้องจะถูกเลือกและจากนั้นสียาแนวที่เหมาะสม คุณคิดอย่างไรเปรียบเทียบกับกระเบื้องคุณจะเลือกใช้ปูนกาว ทีพีไอที่เบากว่าหรือเข้มกว่าได้หรือไม่ ปูนกาว ทีพีไอถ้าความมืดจะบดบังกระเบื้องในขณะที่สิ่งที่ตรงกันข้ามควรเป็นจริง ในทางตรงกันข้ามยาแนวที่เบามาก ๆ จะรวบรวมสิ่งสกปรกได้ง่าย มันเป็นการดีที่จะพัฒนาความคิดเกี่ยวกับสีแม้ว่าและวิธีการจับคู่พวกเขาผลและการรับรู้ อารมณ์และความรู้สึกนั้นเกิดจากสีและลวดลายของกระเบื้องและสียาแนวเช่นกัน

คุณจะต้องใช้ฟองน้ำธรรมดาและฟองน้ำขนาดใหญ่

แทนที่จะเป็นพนักงานมืออาชีพที่มีค่าใช้จ่ายสูงงานของการติดตั้งยาแนวสามารถทำได้ค่อนข้างง่ายหากสนใจวัสดุที่ถูกต้อง คุณจะต้องใช้ฟองน้ำธรรมดาและฟองน้ำขนาดใหญ่ อย่าลืมเกี่ยวกับการลอยตัวของยาแนวและผ้าแห้ง นอกจากนี้บางเดือยบางถังสะอาดและเห็นปูนกาว ทีพีไอจัดเรียงรายการไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการค้นหาที่สิ้นหวังในวินาทีสุดท้ายทำตามเคล็ดลับเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้ได้สีที่ดีที่สุดของการจับคู่ปูนผง ทีพีไอประการแรกสีของกระเบื้อง

และสีของยาแนวต้องผสมผสานเข้าด้วยกันเราแทบจะไม่เจอสีของยาแนวที่จะบดบังกระเบื้องผ่านความคมชัด ยาแนวที่คล้ายกันเช่นถ้ากระเบื้องเป็นสีแดงแล้วสีส้มและสีแดงเข้มอาจเป็นสียาแนว ปูนกาว ทีพีไอสีกลางใช้งานได้ดีจางหายไปและช่วยในการซ่อนเครื่องหมาย หากกระเบื้องเป็นสีขาวให้หลีกเลี่ยงการใช้ปูนกาว ทีพีไอสีขาวเหมือนที่เคยทำในอดีต ทุกวันนี้ยาแนวสีเทาอ่อนจะดีกว่าที่จะปกปิดรอยด่างและแสดงให้เห็นกระเบื้องสีขาวเพื่อให้ได้ผลที่ดีขึ้น