สีกันลื่นที่มีคุณสมบัติในการอบแห้งที่ยอดเยี่ยม

นี่คือการเคลือบด้วยน้ำซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมที่จะใช้ในสถานที่ต่างๆเช่นหน่วยผลิตอาหารอุตสาหกรรมยาโรงพยาบาลโรงอาหารโรงอาหารและโรงเรียนเพราะผลิตภัณฑ์ที่ใช้ตัวทำละลายสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพ สีสีกันลื่นเป็นสีน้ำที่ไม่มีกลิ่นในขณะใช้งานและเมื่อใช้งานสิ่งนี้มีความทนทานสูงต่อการกระแทกการเสียดสีและการสึกหรอทั่วไป โปรดระลึกไว้เสมอว่าสิ่งนี้มีการใช้ในพื้นที่การจราจรหนาแน่นและอุตสาหกรรมสีสามารถทนทานต่อน้ำน้ำมันจารบี

และสารเคมีเช่นกรดและด่างทำให้สีกันลื่นเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือมากที่จะใช้ในสถานที่ต่างๆเช่นโกดังเวิร์คช็อปและอู่ซ่อมรถนอกเหนือจากสีในพื้นที่แล้วสีรองพื้นอุตสาหกรรมยังสามารถนำไปใช้กับพื้นผิวที่ไม่ใช่เหล็กและซีเมนต์ได้ เพื่อให้ได้สีที่ดีที่สุดสีพื้นควรได้รับการเคลือบด้วยสีอุตสาหกรรม มีให้เลือกหลายสีเพื่อให้คุณสามารถเลือกสีที่คุณชอบสำหรับพื้นผิวเรียบสีกันลื่นอกซี่ยังมาในพื้นผิวที่แตกต่างกันเช่นด้าน, เงา, กึ่งเงาพื้นผิวทำให้พื้นคอนกรีตของคุณดูสวยงาม

เมื่อรวมเข้ากับสีรองพื้นสีกันลื่นเทนคอนกรีตป้องกันการกัดกร่อน

เมื่อรวมเข้ากับสีรองพื้นสีกันลื่นเทนคอนกรีตป้องกันการกัดกร่อนจะให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของสีทาพื้นนี้คือมันมีคุณสมบัติในการป้องกันการลื่นไม่เหมือนสีอื่นๆ สีกันลื่นให้ความต้านทานสูงต่อการลื่นเมื่อนำไปใช้กับปลายข้าวบางกว่าสีเปียกสีนี้สามารถครอบคลุมพื้นที่ 5 ถึง 10 ตารางเมตรต่อลิตรขึ้นอยู่กับผิวและความเรียบของพื้นผิว สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีคุณสมบัติการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมเพื่อให้เหมาะสำหรับวัสดุพิมพ์ใดๆ

บางครั้งเสื้อโค้ทหนึ่งก็เพียงพอแล้วแต่ใช้สองเสื้อจะทำให้ดูดีขึ้นและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เวลาในการสัมผัสแห้งและแห้งแตกต่างกันไปตามแต่ละ บริษัท สำหรับสีพื้นนี้แต่สีทาดีของบริษัทบางอย่างสามารถทาให้เวลาในการสัมผัสน้อยลงถึง 30-45 นาทีและอื่น ๆ อาจใช้เวลา 6 ชั่วโมงในการทาให้แห้งดังนั้นเราจึงเห็นว่าสีรองพื้นเป็นตัวเลือกสีกันลื่นที่อเนกประสงค์อย่างแท้จริงเพื่อให้ได้งานที่ยากและเงางามสำหรับสีที่คุณต้องการอย่างประหยัด

การป้องกันการลื่นสารเติมแต่งอื่นที่มีให้สำหรับคุณคือสิ่งที่ต้องเติม

การป้องกันการลื่นสารเติมแต่งอื่นที่มีให้สำหรับคุณคือสิ่งที่ต้องเติมและผสมให้ละเอียดเมื่อคุณเพิ่มอีพอกซี นี่คือแพ็คเก็ตกันลื่น ส่วนใหญ่เป็นสารเติมแต่งที่ทำให้อากาศเทลงใต้พื้นอีพอกซีซึ่งคุณโชคดีมองไม่เห็น โดยการทำเช่นนี้เมื่อความชื้นฝนลูกเห็บหรือน้ำแข็งลอยขึ้นมาบนพื้นทำให้มีที่ว่างเพื่อให้พื้นผิวไม่ลื่น นี่เป็นเพียงเคล็ดลับความปลอดภัยหากคุณไม่ต้องการให้ครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยงและเพื่อน ๆ ของคุณลื่นไถลและล้มเมื่อพื้นเปียก นี่คือเงินที่คุ้มค่าและง่ายต่อการทำเพียงแค่พื้นธรรมดาสามารถกลายเป็นรองเท้าแตะสุดขีดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุสีกันลื่นโรยผสมในสี ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/8