ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสำหรับพ่อแม่ผู้สูงอายุของคุณ

ในการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านพักคนชรา เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสถานพยาบาลและสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิต พวกเขาให้โอกาสผู้อาวุโสในการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยและเสนอทางที่อิสระมากขึ้น มีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหลายประเภทให้เลือกขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล ในฐานะคนที่คุณรักอายุหนึ่งเขาหรือเธออาจต้องการความช่วยเหลือในงานดูแลส่วนตัวบางอย่าง นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก ๆ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่ให้การดูแลขั้นต้นกับพ่อแม่ผู้สูงอายุ

Title

หน่วยงานศูนย์ดูแลผู้สูงอายุด้านที่พักอาศัยในบ้านสามารถส่งคนงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสมไปอาบน้ำพ่อของคุณและช่วยเหลือเขาในการแต่งตัวทุกเช้ารวมทั้งแก้ไขทรงผมและแต่งหน้าของแม่ถ้าต้องการ บางทีพวกเขาต้องการอาหารที่เตรียมไว้สำหรับพวกเขาเล็บของพวกเขาถูกตัดหรือเป็นเครื่องเตือนให้กินยาตามกำหนดเวลา ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในและสามารถกำหนดเวลาที่เหมาะกับทั้งครอบครัวได้

บางทีคนที่คุณรักอาจมีปัญหากับการทำงานบ้านประจำวันและคุณไม่มีเวลาบีบเรื่องนั้นลงในตารางงานของคุณเมื่อเล่นกลงานและชีวิตครอบครัว ในการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสามารถก้าวเข้ามาและให้ความช่วยเหลือที่คุณต้องการอย่างยิ่ง นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่กลับบ้านหลังการผ่าตัดที่จำกัดการเคลื่อนไหวชั่วคราวเช่นการเปลี่ยนหัวเข่าหรือสะโพก คนงานจะคอยดูแลซักรีดและจานของคุณเช่นเดียวกับการดูดฝุ่นการกวาดและการถูบ้านทั้งหลัง มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องนั่งคุยกับคนงานล่วงหน้า

เพื่อทำความตกลงว่างานบ้านที่คุณต้องการให้เสร็จสมบูรณ์

ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการทำความสะอาดผ้าปูที่นอนและเปลี่ยนสัปดาห์ละครั้ง แต่คุณต้องการให้ห้องน้ำเช็ดสองครั้งในหนึ่งสัปดาห์ พ่อแม่ของคุณอาจต้องการความช่วยเหลือมากกว่าสิ่งที่ต้องทำภายในบ้าน หากคุณมีงานทำระหว่างเวลา 9.00 น. ถึง 17.00 น. คุณจะไม่สามารถให้ความเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของคุณหรือพาพวกเขาไปรอบ ๆ

ตัวแทนศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่ไหนดีจะพาพ่อแม่ของคุณไปพบแพทย์ตามนัดที่จำเป็นทั้งหมดไปที่ร้านขายยาเพื่อรับยาหรือไปที่ร้านขายของชำเพื่อซื้ออาหารในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ บางทีคนที่คุณรักต้องการความช่วยเหลือในการเข้าร่วมบริการโบสถ์หรือเล่นบิงโกที่ศูนย์อาวุโสท้องถิ่น เด็ก ๆ ของผู้ปกครองที่มีอายุมากสามารถใช้เวลาที่ตัวแทนดูแลเพื่อพ่อแม่ของพวกเขาเป็นเวลาที่ต้องพักผ่อนเพื่อที่จะได้หยุดพักจากการดูแลอย่างต่อเนื่องที่จำเป็นเพื่อให้คนที่พวกเขารักอยู่ที่บ้าน