ความสำคัญของสีในยูนิฟอร์มพนักงาน

การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่บันทึกไว้ในตำราและวารสารวิชาการต่างๆแสดงให้เห็นว่าการเลือกสีเพื่อแสดงถึงแบรนด์หรือธุรกิจเฉพาะเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการดึงดูดลูกค้า ตัวอย่างเช่นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดจำนวนมากใช้สีเหลืองสดใสและสีแดงเพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ สีแดงเป็นที่รู้จักกันดีในการดึงดูดความสนใจของลูกค้า มันทำได้โดยการสร้างความรู้สึกตื่นเต้นในใจของผู้บริโภค ยูนิฟอร์มในทางกลับกันมีการใช้สีเหลืองเพราะทำให้ลูกค้าที่คาดหวังหยุดและรู้สึกมีความสุข กรอบความคิดที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้กระตุ้นให้พวกเขาซื้อผลิตภัณฑ์ของตน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

พวกเราส่วนใหญ่เดินไปตามถนนที่มีศูนย์อาหารหรือขับรถบนถนนค้าปลีกที่วุ่นวาย พยายามจำสีที่ดึงดูดความสนใจของคุณมากที่สุด ฉันแน่ใจว่าในหมู่ที่คุณเลือกมีสีเหลืองสดใสและสีแดง เห็นได้ชัดจากคนงานก่อสร้างหรือนักปั่นจักรยานที่ใส่เสื้อทัศนวิสัยสูง พวกเขาทั้งหมดมีสีเหลืองที่เห็นได้ชัดเจน เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของยูนิฟอร์มนี้คุณสามารถซื้อเสื้อ hi vis สีเหลืองออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

ยูนิฟอร์มตอบสนองทางอารมณ์ที่ขาดพื้นฐานเหตุผลใด ๆ

นักจิตวิทยาบอกว่าสีเป็นตัวเลือกที่เราเลือกเกือบทุกอย่าง หลายคนอยากคิดว่าพวกเขาตัดสินใจอย่างมีเหตุผลโดยพิจารณาจากข้อดีและข้อเสีย อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีเนื่องจากเราทุกคนถูกปกครองโดยไม่รู้ตัวด้วยการตั้งค่าสีของเราตัวอย่างเช่นบริการจัดส่งบางรายการใช้สีน้ำตาลสำหรับรถบรรทุกและชุดพนักงาน ยูนิฟอร์มแสดงถึงความน่าเชื่อถือและนี่คือสิ่งที่บริษัทเหล่านี้ต้องการให้ลูกค้าคิดเมื่อพวกเขามอบความไว้วางใจให้พวกเขาด้วยแพ็คเกจการจัดส่งบริษัทซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ใช้สีน้ำเงินเป็นโลโก้บรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ นักจิตวิทยาบอกว่าสีน้ำเงินช่วยในการปลูกฝังความภักดีของลูกค้าและด้วยตลาดซอฟต์แวร์ที่มีการแข่งขันมากขึ้นทุกวันความภักดีเป็นสินค้าที่มีค่า

คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดคือ

  • เพื่อประโยชน์สูงสุดต้องแสดงสีของแบรนด์ให้ชัดเจนในทุกจุดสัมผัสของผู้บริโภคสิ่งนี้ทำให้หลายบริษัทแสดงสีขององค์กรในระหว่างการโฆษณาการพิมพ์แบบกำหนดเองบรรจุภัณฑ์ของยูนิฟอร์มและการขนส่งอื่น ๆสีที่ใช้ในเครื่องแบบพนักงานมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจ
  • เมื่อเจ้าของธุรกิจใช้จิตวิทยาของสีพวกเขาช่วยในการบังคับใช้รูปภาพหรือข้อความธุรกิจเช่นความน่าเชื่อถือหรือความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคผู้บริโภคให้ความสำคัญกับข้อความนี้มากขึ้นเมื่อใช้กับเสื้อใส่ทำงานเพราะมนุษย์แท้สวมใส่คนที่ทำให้แบรนด์ดูเหมือนเป็นจริงมากขึ้นสำหรับลูกค้า

สีขาวเป็นสีที่สื่อถึงความสะอาดและความบริสุทธิ์

มันมักจะสวมใส่โดยทั่วไปโดยพยาบาลและแพทย์เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความแห้งแล้ง ยูนิฟอร์มแสดงให้เห็นถึงอำนาจอำนาจหรือความเชี่ยวชาญที่มีความรู้ ภูมิทัศน์และศูนย์สวนใช้สีเขียวเนื่องจากมีผลสงบเงียบต่อผู้คนในขณะที่แสดงถึงการเจริญเติบโตและความอุดมสมบูรณ์ สีม่วงเป็นสีของราช นี่คือเหตุผลที่มันเกี่ยวข้องเสมอกับยูนิฟอร์มรีเมี่ยม ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจเลือกสีธุรกิจตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะสมที่สุดกับสายงานของคุณ