สิ่งที่ควรสวมใส่ในนิวอิงแลนด์ทัวร์อังกฤษฤดูใบไม้ร่วง

ถึงเวลาแบ่งเสื้อสเวตเตอร์และสายอ่อน ๆ  ไม่มีอะไรจะพูดได้ดีไปกว่าการขับขี่ที่คมชัดผ่านการจัดแสดงฤดูใบไม้ร่วงที่งดงามที่สุดของประเทศนิวอิงแลนด์หากคุณโชคดีพอที่จะเดินทางไปยังภูมิภาคของสหรัฐอเมริกาในเดือนกันยายนตุลาคมและพฤศจิกายนคุณสามารถเลือกทัวร์อังกฤษชมใบไม้เปลี่ยนสีที่แนะนำในคอนเนตทิคัตเมนแมสซาชูเซตส์แมสซาชูเซตส์มลรัฐนิวแฮมป์เชียร์โรดไอส์แลนด์และเวอร์มอนต์ สามารถช่วงใดก็ได้ระหว่าง 30 ถึง 200 ไมล์ อากาศอุ่นชื้นจากทางทิศใต้

และอากาศเย็นและแห้งไปทางทิศเหนือทำให้อากาศในช่วงเวลานี้ไม่แน่นอนในปีนี้ดังนั้นเลเยอร์จึงเหมาะอย่างยิ่งแทนที่จะเก็บไอเท็มที่มีอากาศหนาวเย็นเช่นเสื้อคลุมหรือจอห์นที่ยาว สไตล์ฉลาดในขณะที่แนวโน้มนิยมที่นี่ในส่วนอื่น ๆ ของประเทศนิวอิงแลนด์ดูเหมือนจะรักษาความรู้สึกของความเรียบง่ายคลาสสิกที่มีการบิดของความแตกต่างที่นี่และที่นั่นเสมอเพื่อให้ชิ้นส่วนที่สำคัญเป็นพิเศษเช่นเสื้อกั๊กขนยาวของคุณ หมวกหรือผ้าพันคอขี้ขลาดเป็นไป

การเลือกสีมีแนวโน้มที่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

การเลือกสีมีแนวโน้มที่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ความเป็นกลางเช่นเห็ดสีเทาสีแทนสีเบจและสีดำก็เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมด้วยกันหรือมีสีที่สว่างกว่าตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเลเยอร์ที่สามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงเมื่อคุณลอกมันออก เพียงแค่สวมใส่ชั้นบาง ๆ เช่นเสื้อกล้ามหรือเสื้อยืดภายใต้แจ็คเก็ตหนาพิเศษอาจทำให้คุณไม่ได้รับอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงระหว่าง 45 ถึง 80 องศาเลือกใช้แผนสามชั้นแทน ชั้นบาง ๆ ของเสื้อยืดบาง ๆ ถังหรือชุดเดรส ชั้นที่สองของ

คาร์ดิแกนแสงเสื้อกั๊กถักขนแกะเสื้อกันหนาวหมวกหรือเสื้อถักนิตติ้ง จากนั้นใช้แจ็คเก็ตกันน้ำเสื้อแจ็คเก็ตหนังหรือร่องที่ครอบตัดเพื่อดึงเข้าด้วยกัน หุ้มขากางเกงกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นที่มีกางเกงรัดรูปสีสวยหรูกางเกงยีนส์หรือกางเกงทรงหลวมอื่น ๆ อย่างผ้ากำมะหยี่หรือผ้าลูกฟูก อย่าลืมหมวกถักของคุณหมวกที่เหมาะหรือผ้าพันคอถักบาง ๆ สำหรับวันหรือคืนที่เย็นกว่าหวังว่าคุณจะเดินเล่นเพื่อเพลิดเพลินกับทัวร์อังกฤษใบไม้และอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง รองเท้าผ้าใบแบบสตรีทพร้อมรองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าส้นเตี้ยคู่สบาย ๆ จะช่วยให้คุณได้รับความเพลิดเพลินเป็นไมล์

แม้ว่าตุลาคมจะมีความชัดเจนโดยทั่วไปกฎของเราคือ

แม้ว่าโปรแกรมทัวร์อังกฤษช่วงตุลาคมจะมีความชัดเจนโดยทั่วไปกฎของเราคือ คุณไม่เคยรู้เลย และอัลมายัคของเกษตรกรในปีนี้ดูเหมือนจะทำนายการคาดการณ์ที่ผิดปกติในเดือนตุลาคม เตรียมตัวสำหรับพายุฝนแบบสุ่มด้วยแจ็คเก็ตกันน้ำ) ฝนตกแบบคลาสสิกหรือร่องลึกซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นชั้นบนสุดของคุณ

และถ้าคุณวางแผนไว้อย่างถูกต้องเวลลิงตันที่เหมาะกับสไตล์ของคุณจะทำให้รูปลักษณ์ของฝนในฤดูใบไม้ร่วงของคุณสมบูรณ์โปรดจำไว้ว่ายิ่งคุณไปทางบกหรือทางตะวันตกมากขึ้นอุณหภูมิก็จะเย็นลงในขณะที่ชายฝั่งมีแนวโน้มที่จะอุ่นขึ้นเนื่องจากความร้อนของกระแสน้ำอุ่นในอ่าวนอก