หลอดไฟ LED กำลังแรงสูงกำลังสูงให้ธุรกิจของคุณล้ำยุค

เมื่อพูดถึงการติดตั้งไฮเบย์กำลังแรงสูงครั้งแรกเราต้องชี้แจงว่าไฟเบย์สูงหมายถึงอะไร นิยมใช้ในอาคารอุตสาหกรรมเช่นโรงงานและโกดัง ในสถานที่ประเภทนี้ฝ้าเพดานมักสูงและเมื่อติดตั้งอุปกรณ์ให้แสงสว่างจะต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ ก่อนอื่นการติดตั้งไฟส่องสว่างจะต้องครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่และนั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องมีประสิทธิภาพซึ่งต้องใช้พลังงานจำนวนมาก ประการที่สองหากหลอดไฟไม่แรงพอจำนวนติดตั้งจะเพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้ระบบไฟทั่วไป

ประสิทธิภาพของไฮเบย์กำลังสูงได้รับการพิสูจน์แล้วและไม่มีเหตุผลใดที่เจ้าของอาคารอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ไม่สามารถใช้หลอด LED High Bay เหล่านี้ได้ อุปกรณ์จำนวนน้อยสามารถส่องสว่างในสถานที่ได้ดีกว่าเนื่องจากมีพลังมาก ข้อเท็จจริงที่ทราบกันดีเกี่ยวกับไฟเหล่านี้คือพวกเขาสามารถเปล่งแสงที่เข้มข้นด้วยพลังงานน้อยกว่าหลอดไฟทั่วไปและนี่เป็นข่าวที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ เจ้าของบ้านโดยเฉลี่ยกลัวมากเมื่อค่าไฟฟ้าแพงกว่าปกติ แต่ลองนึกถึงค่าใช้จ่ายสำหรับโรงงานขนาดใหญ่ สำหรับนักธุรกิจใด ๆ การเรียกเก็บเงินดังกล่าวอาจหมายถึงการสิ้นสุดของธุรกิจของเขา แต่ระบบไฟส่องนักแสดงสามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มผลกำไร

ความเข้มของแสงที่ปล่อยออกมาจาก LED จะวัดเป็นลูเมนและผู้ผลิตอุปกรณ์ Led Bay บางรายเปรียบเทียบผลกระทบของการติดตั้งกับความสุขที่ได้รับจากกาแฟ เป็นไปได้อย่างไร? พวกเขาบอกว่าลูเมนปริมาณสูงสามารถสร้างพลังงานให้กับร่างกายมนุษย์ บางทีนั่นอาจเป็นเพียงการหลอกลวงทางการตลาด แต่ลองคิดถึงวันเหล่านั้นเมื่อแสงอันแรงกล้าของดวงอาทิตย์เต็มไปด้วยพลังงานดังนั้นคุณสามารถพูดได้ว่ามีความจริงบางอย่างในนั้น ผู้จัดการพยายามที่จะทำให้พนักงานทำงานหนักขึ้นและซื่อสัตย์ในการเปิดไฟมากกว่าการซื้อกาแฟให้กับร่างกายทุกวันโดยเฉพาะในโรงงานขนาดใหญ่

ปัญหาทั่วไปอีกประการหนึ่งของการใช้แสงไฟแบบไฮเบย์แบบเดิมคืออาจเป็นอันตรายต่อสายตาของคนงานและนั่นก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีนัก การติดตั้งไฟ LED กำลังแรงสูงทำให้แสงสว่างเกือบเป็นธรรมชาติซึ่งสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ เมื่อทำธุรกิจในพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นนี้สิ่งสำคัญคือการดูแลปัญหาแสงสว่างเพียงครั้งเดียวและสำหรับทุกคนและระบบไฟทั่วไปต้องบำรุงรักษาเป็นเวลาหลายชั่วโมง ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้จำเป็นต้องนำมาพิจารณาเมื่อดำเนินการโรงงานและความล่าช้าใด ๆ อาจพิสูจน์ได้ว่ามีค่าใช้จ่ายสูง ติดต่อเรา ไฮเบย์คุณภาพดี https://www.rawee-lighting.com/index.php?route=product/category&path=67_114