สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมกับการทัวร์สิงคโปร์

สิงคโปร์เป็นหนึ่งในประเทศที่สวยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวเพื่อนและคนที่รัก วัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมที่หลากหลายของมนุษย์สร้างความประหลาดใจศิลปะและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่อาคารจูบฟ้าชีวิตกลางคืนที่สั่นคลอนสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากทัวร์สิงคโปร์แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักระดับโลกที่น่ายินดีและน่าจดจำยิ่งขึ้นผู้คนที่มีอัธยาศัยดีที่ไม่เคยทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและสภาพภูมิอากาศที่น่ารื่นรมย์ การเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนในสิงคโปร์อย่างแท้จริงเป็นประสบการณ์ตลอดชีวิตซึ่งผู้เข้าชมทุกคนจะได้รับประสบการณ์ชีวิตและรักที่จะเยี่ยมชมประเทศนี้ครั้งแล้วครั้งเล่ากับครอบครัวเพื่อนและคนที่คุณรัก

แพ็คเกจวันหยุดของสิงคโปร์มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้นักท่องเที่ยว

แพ็คเกจวันหยุดของทัวร์สิงคโปร์ราคาถูกมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้นักท่องเที่ยวได้ชมและสำรวจความงามอันน่าดึงดูดของเขตด้วยวิธีที่น่ายินดีและน่าจดจำ ถ้าคุณกำลังรอทัวร์ที่น่าจดจำและการท่องเที่ยวในสิงคโปร์เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่กล่าวถึงด้านล่าง จูร่งเป็นกรงนกขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกซึ่งเป็นที่อยู่ของนกกว่า 7000 ตัวจาก 600 สายพันธุ์

ที่นำมาจากเกือบทุกประเทศทั่วโลก อุทยานแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาตินักท่องเที่ยวและผู้ที่อยากรู้เกี่ยวกับชีวิตนก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเรียนรู้เกี่ยวกับนกหลากหลายสายพันธุ์และสามารถพบกับความมีชีวิตชีวาเพื่อดูขั้นตอนที่น่าทึ่งกิจกรรมกิจกรรมรูปลักษณ์ที่มีสีสันและเสียงที่พวกเขาทำ การเยี่ยมชมจูร่งเบิร์ดอย่างแท้จริงจะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะรักเพื่อสมบัติและหวงแหนตลอดไป

อุทยานแห่งชาติบูกิตตามา ตั้งอยู่ห่างจากสิงคโปร์เพียง 12 กม.

อุทยานแห่งชาติบูกิตตามา ตั้งอยู่ห่างจากสิงคโปร์เพียง 12 กม. เป็นอุทยานแห่งชาติบูกิตตามาซึ่งเป็นหนึ่งในสองพื้นที่สำคัญของป่าฝนหลักซึ่งก็คือริโอเดอจาเนโร เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางไกลผู้รักธรรมชาติและผู้รักสัตว์ป่าเนื่องจากอุทยานแห่งชาติแห่งนี้เต็มไปด้วยสีเขียวชอุ่มโดยรอบที่อุดมไปด้วยพืชและสัตว์แปลกตา ที่นี่เราสามารถเห็นนกและสัตว์หลากหลายชนิด และ Squirrel ต้นแปลนทิน แท้จริงคุณจะประหลาดใจกับพืชและสัตว์อันอุดมสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติ Bukit Timah ซึ่งมีจำนวนนักท่องเที่ยวสูงสุดตลอดทั้งปีเกาะเซ็นโตซ่า

แฟนและความสุขไม่สิ้นสุดที่เกาะเซ็นโตซ่า หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสิงคโปร์เกาะเซ็นโตซ่าหมายถึงความสงบและเงียบสงบซึ่งเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำที่สนุกสนานกิจกรรมชายหาดและวันหยุดพักผ่อน นอกจากนั้นคุณยังสามารถไปเที่ยวอันเดอร์วอเตอร์เวิล์ดสิงคโปร์หรือสวนผีเสื้อยอดนิยมและอาณาจักรแมลงได้ซึ่งเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะได้ทำความคุ้นเคยกับโลกใต้ทะเลรวมถึงสัตว์และแมลงขนาดเล็กหลากหลายชนิดนอกเหนือไปจากทัวร์สิงคโปร์มันจะเป็นความสุขสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเยี่ยมชมถนนออร์ชาร์ดลิตเติ้ลอินเดียไชน่าทาวน์และสวนชายฝั่งตะวันออก