ค้นหาเหตุผลในการนอนไม่หลับของคุณ

นอนไม่หลับ การนอนหลับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายและสมองเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อคนมีปัญหาในการนอนหลับตื่นขึ้นบ่อยเกินไปเพื่อที่จะไม่สามารถนอนหลับตื่นเช้าทุกครั้งหรือไม่รู้สึกสดชื่นหลังจากนอนหลับมันเป็นสัญญาณของการนอนไม่หลับที่เรียกว่าโรคนอนไม่หลับ การรักษาอาการนอนไม่หลับที่มีประสิทธิภาพสามารถรักษาอาการนอนไม่หลับนี้ซึ่งบุคคลประสบปัญหาในการนอนหลับ โดยเฉลี่ยแล้วคนเราต้องการการนอนหลับที่ดีระหว่าง 7 ถึง 9 ชั่วโมงเพื่อให้รู้สึกสดชื่นในวันถัดไป เนื่องจากแต่ละคนแตกต่างกันข้อกำหนดการนอนหลับ แต่สำหรับการนอนไม่หลับคืนมาในเวลาที่เลวร้ายที่สุดเสมอ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เกิดขึ้นในคืนก่อนที่จะถึงกำหนดรายงานคืนก่อนกำหนดสอบหรือคืนก่อนขึ้นเครื่องบิน แต่ไม่ว่าคุณจะนอนไม่หลับเมื่อไรมันจะต้องมีเหตุผลใช่มั้ย ทีนี้ถ้าคุณแค่หาเหตุผลนั่น

สาเหตุจากการนอนไม่หลับ

ความเจ็บปวดหรือโรคทางกายบางประเภทมักทำให้นอนไม่หลับ อาการปวดหลังเป็นสาเหตุของโรคทั่วไป การปวดหลังสามารถรักษานักรบที่หลับใหลไว้ได้นานที่สุด อาการปวดข้ออักเสบสามารถทำให้คืนที่น่าสังเวชแม้ว่าคุณจะคิดว่าคุณคุ้นเคยกับความเจ็บปวดก็ตาม โรคทางกายอื่น ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายเกินไปที่จะนอนรวมถึงอาการเสียดท้องและกรดไหลย้อน

สภาพจิตใจบางอย่างอาจนำไปสู่การนอนไม่หลับ ความเครียดสามารถพบได้ที่ด้านบนของรายการที่นี่ ปฏิกิริยาของเราต่อสถานการณ์ที่ตึงเครียดมักจะก่อตัวขึ้นมาทั้งวันบังคับให้จิตสำนึกของเรามีชีวิตอีกครั้งในช่วงเย็น หากคุณเคยกังวลจากความวิตกกังวลคุณจะรู้ว่าการนอนหลับยากแค่ไหนเมื่อคุณกังวล ภาวะซึมเศร้าสามารถอยู่ที่รากของคืนนอนไม่หลับ ด้วยสภาพจิตใจทั้งหมดนี้ราวกับว่าจิตสำนึกของคุณไม่เต็มใจที่จะปิดตัวเองและเข้าสู่กระบวนการนอนหลับตามธรรมชาติ

บางครั้งเหตุผลเบื้องหลังการนอนไม่หลับของคุณนั้นง่ายต่อการค้นหาและแก้ไข บางทีห้องนอนของคุณร้อนเกินไป (ทำให้เย็นขึ้น) หรืออาจเป็นบริเวณที่คุณนอนหลับมีเสียงดังเกินไป (ทำให้เงียบกว่า) แสงมากเกินไปอาจทำให้นอนหลับได้ยากเนื่องจากสมองของคุณใช้แสงเป็นตัวชี้นำว่าถึงเวลาตื่นแล้ว (ทำให้เข้มขึ้น)

เปลี่ยนคืนของคุณจากการทดสอบที่ไม่ต้องนอนหลับเป็นชั่วโมงแห่งการพักผ่อนและการฟื้นฟูเริ่มต้นด้วยการหาสาเหตุของการนอนไม่หลับของคุณ เมื่อคุณระบุสาเหตุ (หรือเหตุผล) แล้วคุณสามารถดำเนินการได้ ความเจ็บปวดและโรคทางกายอาจต้องพบแพทย์ของคุณ โรคซึมเศร้าที่ร้ายแรงอาจส่งสัญญาณถึงความต้องการความช่วยเหลือจากมืออาชีพ ลองนึกย้อนกลับไปในคืนที่คุณไม่หลับและดูว่าคุณสามารถเชื่อมต่อพวกเขากับหนึ่งในสาเหตุข้างต้น หลายสาเหตุที่พบบ่อยสำหรับการ นอนไม่หลับนั้นสามารถจัดการได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้วยโซลูชั่นจากธรรมชาติหรือโดยการรวบรวมโปรแกรมการนอนหลับที่เป็นส่วนตัว ติดต่อเรา http://www.maikron.co.th