คู่มือการจดทะเบียนบริษัท 4 ข้อที่จะนำพาสู่ล้านแรกของธุรกิจคุณ

แนวความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมหลายแห่งกำลังอิดโรยในความไม่แน่ใจและการข่มขู่ต่อระบบราชการและความสับสนรอบๆเพียงการจดทะเบียนบริษัทข้อมูลที่คุณสามารถได้รับทีละน้อยจากหน่วยงานราชการและนิตยสารอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ แต่ในความเป็นจริงการจดทะเบียนบริษัทเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กใหม่ส่วนใหญ่ วันนี้เราตรวจสอบขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทสำหรับบริษัทที่มีกรรมสิทธิ์ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ขนาดเล็กและขนาดกลางที่พบมากที่สุดผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆ

มารู้จักกับ 4 ขั้นตอนสู่ล้านแรกของธุรกิจ

ขั้นตอนที่ 1 ตั้งชื่อธุรกิจของคุณการพิจารณาชื่อที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณมักจะเริ่มต้นในเวลาเดียวกันเมื่อคุณได้รับแนวคิดพื้นฐานในการทำกำไร เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเริ่มลงทะเบียน บริษัท แม้ว่าจะเป็นขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเพื่อให้ชื่อนั้นเป็นทางการ ชื่อบริษัทของคุณหากคุณมีใจตั้งชื่อธุรกิจ แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการลงทะเบียนบริษัทคุณสามารถชำระค่าธรรมเนียม 35 เหรียญสหรัฐให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนเพื่อสำรอง นอกเหนือจากการให้เวลาแก่คุณในการจัดระเบียบการลงทะเบียนอย่างถูกต้อง

การจองชื่อของคุณยังช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนการจดทะเบียนบริษัทชื่อบริษัทของคุณหรือคุณสามารถให้ทำการตรวจสอบความเหมือนและความเหมาะสมในเวลาที่คุณจดทะเบียนบริษัทใช้ของคุณเป็นชื่อบริษัทของคุณหากคุณไม่ได้มีความคิดสร้างสรรค์เป็นพิเศษในเวลาที่ลงทะเบียน บริษัท คุณสามารถทำเครื่องหมายในช่องบนแบบฟอร์มของคุณเพื่อระบุว่าคุณใช้หมายเลขการจดทะเบียนบริษัทเป็นชื่อธุรกิจที่จดทะเบียนของคุณ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่การลงโทษที่คุณจะต้องตอบรับโทรศัพท์เป็นเวลาหลายวันด้วยการ “ยินดีต้อนรับเข้าสู่ศูนย์แปดสองสามสี่ศูนย์สองฉันจะโทรหาคุณได้อย่างไร!”! คุณสามารถตั้งชื่อการค้าทางเลือกได้ในภายหลัง

การตัดสินใจเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญ

คุณจะต้องกำหนดกฎที่บริษัทจะได้รับการควบคุมในเวลาที่ลงทะเบียน ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้กฎที่เปลี่ยนได้ซึ่งมีอยู่ในมาตรา 141 ของกฎหมาย บริษัท เป็นรัฐธรรมนูญ อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถแก้ไขเพิ่มหรือแทนที่ส่วนต่างๆของกฎเหล่านี้ด้วยรัฐธรรมนูญของบริษัทของคุณเอง หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนี้คุณอาจต้องมีทนายความเพื่อตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารัฐธรรมนูญการจดทะเบียน บริษัท ของคุณเป็นไปตามกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

กรรมการและเลขานุการบริษัท ที่เป็นกรรมสิทธิ์ต้องการกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคนและเลขานุการหนึ่งคน พวกเขาสามารถเป็นคนเดียวกัน จำเป็นต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อระบุว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องแต่ละคนยินดีที่จะได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการเลขานุการหรือสมาชิกของ บริษัท ที่จดทะเบียน ความยินยอมเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องยื่นขอจดทะเบียน บริษัท แต่เหมือนกับใบเสร็จรับเงินคืนภาษีของคุณพวกเขาจะยังคงต้องดำเนินการต่อไปการจดทะเบียนบริษัทขั้นตอนที่ ยื่นแบบฟอร์ม