เหตุใดงานแสดงสินค้ากวางเจาเทรดแฟร์จึงมีความสำคัญสำหรับตลาดส่งออก

งานกวางเจาเทรดแฟร์แสดงสินค้ายังเกี่ยวข้องหรือไม่ ในยุคอินเทอร์เน็ตและการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ งานแสดงสินค้ามีความถูกต้องอย่างไรให้เราตรวจสอบปัญหาที่เป็นขุย งานแสดงสินค้าเป็นช่องทางการตลาดที่ค่อนข้างแพง นอกจากนี้การลงทุนทางการเงินที่สำคัญต้องมีความท้าทายด้านโลจิสติกส์ ในกรณีที่คุณเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศมีความท้าทายมากมายเช่นการขอวีซ่า, การแยกแยะอุปสรรคทางภาษา, การส่งเสริมการค้าในสถานที่เป็นต้น

ผลตอบแทนที่คาดหวังจากการลงทุนประเภทใด

ชมงานกวางเจา

แม้หลังจากเข้าร่วมกับปัญหาเหล่านี้และใช้เงินจำนวนมากคุณยังไม่แน่ใจว่าผลตอบแทนที่คาดหวังจากการลงทุนประเภทใด โดยธรรมชาติเราคาดว่าความนิยมของงานแสดงสินค้าจะลดลงตามกาลเวลา อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราเห็นอยู่ตรงข้ามงานแสดงสินค้ากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั่วโลก ในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียวงานแสดงสินค้าหรืองานแสดงสินค้าประมาณ 9,000 งานดึงดูดผู้เข้าชมงานมากกว่า 65 ล้านคนต่อปี งานกวางเจาเทรดแฟร์ในประเทศจีนเป็นตำนาน กระทรวงพาณิชย์ (จีน) จัดงานนี้มาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2500 และถือเป็นงานการค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มีผู้จัดแสดงสินค้าถึง 15,000 รายด้วยพื้นที่กว่า 630,000 ตารางเมตรครอบคลุมพื้นที่กว่า 630,000 ตารางเมตรและจัดแสดงผลิตภัณฑ์กว่า 150,000 รายการแก่ผู้เยี่ยมชมกว่า 203 ประเทศ

งานแสดงสินค้าเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ผลิตและผู้ส่งออกของอินเดียข้อเท็จจริงที่เห็นได้ชัดจากความสำเร็จดังก้องขององค์กรส่งเสริมการค้าอินเดียซึ่งจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการมากกว่า 50 รายการทุกปีเหตุผลสำหรับความนิยมของงานแสดงสินค้าอยู่ไม่ไกลที่จะแสวงหา ถามกูรูด้านการตลาดว่าเข เธอพิจารณา

องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการขับเคลื่อนทางการตลาดและคำตอบคืออะไร

  • ความสามารถในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม
  • ความสามารถในการทอยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อที่เหมาะสม
  • โอกาสในการโต้ตอบกับผู้ซื้อจริงแบบตัวต่อตัวและรับคำติชม
  • โอกาสในการสร้างแบรนด์และการฝึกการประชาสัมพันธ์

นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากที่ทุกธุรกิจต้องจัดการ หากคุณกำลังทำการจู่โจมครั้งแรกในตลาดเป้าหมายและวัตถุประสงค์หลักของคุณคือการเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของตลาดการเข้าร่วมง่าย ๆ อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสม ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่จะเข้าร่วมงานกวางเจาแฟร์หลายครั้งก่อนตัดสินใจเข้าร่วม มีไดเรกทอรีงานแสดงสินค้าหลายรายการเพื่อช่วยให้คุณค้นหางานแสดงสินค้าที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างไรก็ตามหากคุณมีสถานะในตลาดเป้าหมายแล้วและวางแผนที่จะรวมสถานะตลาดนี้กับลูกค้าตัวแทนตัวแทนจำหน่ายสื่อประชาสัมพันธ์ ฯลฯ

การมีส่วนร่วมอาจให้ผลตอบแทนสูงตัวอย่างเช่นหากคุณมีลูกค้าหลายรายในประเทศเป้าหมายที่กระจายตัวทางภูมิศาสตร์การเข้าร่วมงานกวางเจาแฟร์อาจเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าเพราะคุณไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในตลาดการเพิ่มโปรไฟล์ของคุณและเพลิดเพลินกับผลประโยชน์อื่น ๆ แต่คุณอาจประหยัดเวลาและเงินไม่ต้องเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อพบลูกค้าในเขตบ้านของตน