บริหารอาคารชุด อุปสรรคในการจัดตั้งกองทุนสำรอง

บริหารอาคารชุด การจัดตั้งกองทุนสำรองที่มีเงินเพียงพอที่จะจ่ายสำหรับความต้องการฉุกเฉินของชุมชนคอนโดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของอาคาร แต่มักจะมีอุปสรรคในการสร้างบัญชีดังกล่าวอุปสรรคที่มักเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการซื้อบ้าน เวลาที่เจ้าของบ้านอาจคาดเดาผิดเกี่ยวกับความเป็นจริงของค่าธรรมเนียมการประเมินและความสำคัญของการใช้พวกเขาจ่ายมากกว่า การบำรุงรักษาและการพัฒนา

การบริหารอาคารชุดให้บรรลุเป้าหมาย

อุปสรรคกองทุนสำรอง ผู้ให้บริการจัดการคอนโดมิเนียมสามารถช่วยชุมชนในการสร้างกองทุนฉุกเฉิน แต่อาจต้องท้าทายความเข้าใจที่ผิดที่ผู้อยู่อาศัยและสมาชิกในคณะกรรมการมีเกี่ยวกับวิธีการใช้ค่าธรรมเนียมการประเมิน หากชุมชนของคุณกำลังดิ้นรนเพื่อทำความเข้าใจกับความจำเป็นในการสร้างกองทุนสำรองที่มีความหมายโอกาสที่อุปสรรคต่อไปนี้อย่างน้อยหนึ่งอย่างกำลังยืนขวางทางและต้องได้รับการแก้ไขก่อนจึงจะสามารถดำเนินการต่อไปได้

ผู้อยู่อาศัยถูกสัญญาค่าธรรมเนียมที่มั่นคง เจ้าของบ้านที่คาดหวังไม่ต้องการได้ยินว่าค่าใช้จ่ายในการประเมินอาจสูงขึ้น ดังนั้นนายหน้าอาจบอกพวกเขาว่าค่าธรรมเนียมจะยังคงมีเสถียรภาพ ยิ่งมีการพัฒนาประสบการณ์ของชุมชนมากเท่าไรเงินก็ยิ่งต้องการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนเมื่อมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้บริการจัดการของ HOA จะช่วยให้สมาชิกในคณะกรรมการพัฒนาทรัพยากรที่แสดงภาระหน้าที่ทางการเงินของการใช้ชีวิตในชุมชนอย่างถูกต้อง

ค่าธรรมเนียมอยู่ในระดับต่ำมากเมื่อทำการตลาดเบื้องต้น ผู้ให้บริการการจัดการ HOA เตือนเจ้าของชุมชนไม่ให้ทำการประเมินค่าธรรมเนียมต่ำในช่วงระยะเวลาการตลาดเบื้องต้น เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาค่าใช้จ่ายมักจะถูกยกขึ้นเพื่อจ่ายสำหรับบริการมาตรฐานไม่ต้องพูดถึงการสร้างกองทุนฉุกเฉิน การชำระเงินที่ต่ำในช่วงระยะเวลาการตลาดเบื้องต้นอาจดึงดูดผู้ซื้อ แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะได้รับความเสียหายในฐานะสมาชิกของชุมชน หากการประเมินนั้นต่ำมากในระยะเวลาหนึ่งผู้ซื้อที่คาดหวังควรทราบ

ประท้วงเพื่อเพิ่มค่าใช้จ่าย การสร้างกองทุนสำรองสามารถตั้งค่าคืนได้เมื่อสมาชิกคณะกรรมการได้รับการโหวตหรือไม่ทำสัญญากับผู้ให้บริการการจัดการ HOA อีกครั้งเพื่อประท้วงค่าธรรมเนียมการประเมินที่เพิ่มขึ้น การเลือกตั้งสมาชิกคณะกรรมการใหม่และการเลือกผู้ให้บริการการจัดการคอนโดมิเนียมที่แตกต่างกันนั้นไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา แต่มันเป็นเพียงการรวบรวมเงินที่จำเป็นในการสร้างกองทุนฉุกเฉินที่ยอมรับได้เท่านั้น

ข้อสรุป เมื่อชุมชนมีปัญหาในการสร้างกองทุนสำรองมากกว่าการจัดการทางการเงินที่ผิดอาจถูกตำหนิได้ ผู้อยู่อาศัยและสมาชิกในคณะสามารถเข้าใจผิดคิดว่าการบำรุงรักษาบัญชีสำรองไม่คุ้มค่าเพิ่มค่าธรรมเนียมการประเมิน เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นผู้ให้บริการบริหารอาคารชุดสามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้โดยแสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการสำรองทางการเงินและการพัฒนาแผนการที่เหมาะสมในการบรรลุเป้าหมาย