เปิดเผยความเชื่อเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของคีย์การ์ด

คีย์การ์ด มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโรงแรมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดแก่แขกของพวกเขา ด้วยการมอบคีย์การ์ดโรงแรมเฉพาะแขกของคุณไม่ใช่แค่กุญแจคุณจะสามารถมอบวิธีที่ดีกว่าและปลอดภัยกว่าในการรับรองความปลอดภัยของทรัพย์สินของพวกเขารวมถึงจัดหาเครื่องมือส่งเสริมการขายที่เป็นเอกลักษณ์ วันนี้มีผู้ผลิตการ์ดที่ให้คีย์การ์ดเข้าถึงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของโรงแรม ผู้ผลิตการ์ดหลายรายเสนอคีย์การ์ดที่มีการออกแบบพิเศษเพื่อส่งเสริมการเข้าพักที่โรงแรมของคุณในโอกาสพิเศษเช่นเดียวกับโอกาสการเป็นสปอนเซอร์คีย์การ์ดอื่นๆ กับธุรกิจอื่น ๆ ในเมืองหรือเมืองของคุณ

เทคโนโลยีที่ปรับปรุงใหม่ทำให้การ์ดเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของโรงแรมกล่าวว่าคีย์การ์ดใหม่เหล่านี้มอบสิทธิประโยชน์มากมายต่อคีย์มาตรฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำการ์ดหายเมื่อคุณไปเที่ยวรอบเมือง ในกรณีที่คนอื่นได้รับมันจะไม่ไร้ประโยชน์เมื่อคุณรายงานเหตุการณ์ไปที่แผนกต้อนรับเนื่องจากสิ่งเดียวที่พนักงานต้อนรับของโรงแรมต้องทำคือการ reprogram บัตรและให้อีกอย่างหนึ่ง ตอนนี้จะเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายกว่าในการใช้ปุ่มโลหะเก่าหรือไม่ คุณลักษณะที่เป็นประโยชน์อีกประการที่ชี้ให้เห็นก็คือผู้ผลิตการ์ดเข้าถึงพลาสติกเหล่านี้ในปัจจุบันใช้เทคโนโลยีที่หลากหลายซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าการ์ดดังกล่าวยังคงมีการป้องกันการงัดแงะและไม่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายโดยนักหลอกลวง พวกเขาใช้วิธีการพิมพ์ที่นำเสนอการพิมพ์แบบหน้าเดียวหรือสองหน้าจอดิจิตอลการพิมพ์ออฟเซตหรือการพิมพ์แบบใช้ความร้อนและความก้าวหน้าอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผู้พิการทางสายตาหรือการได้ยินบกพร่อง สนใจ http://www.superkeycard.com/

ดังนั้นสำหรับผู้ที่ยังคงเชื่อว่าการ์ดเข้าถึงโรงแรมเหล่านี้ทำให้คุณเป็นเหยื่อของการหลอกลวงขโมยข้อมูลประจำตัวและผู้เข้าร่วมห้องที่สกปรกได้ง่ายมันจะดีกว่าที่คุณจะหยุดกังวล จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโรงแรมและการรักษาความปลอดภัยพบว่ามีการตรวจสอบคีย์การ์ดกว่าร้อยรายการจากโรงแรมรีสอร์ทและสถานประกอบการอื่น ๆ แบบสุ่มซึ่งพบว่าไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลหรือไม่เป็นภัยคุกคามต่อความปลอดภัยของผู้ใช้ ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของโรงแรมบอกว่าทั้งหมดที่อยู่ในคีย์การ์ดนั้นเป็นรหัสอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งจะถูกป้อนแบบสุ่มเมื่อแขกเช็คอินรหัสที่ฝังอยู่ในการ์ดช่วยให้แขกที่ลงทะเบียนสามารถเปิดล็อคอิเล็กทรอนิกส์ของห้องและเมื่อพวกเขาเช็คเอาท์แล้ว รหัสใหม่จะถูกเข้ารหัสสำหรับบุคคลต่อไปที่จะอยู่ในห้องเดียวกัน ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณจะไปพักผ่อนและคุณจำเป็นต้องเช็คอินที่โรงแรมและคุณจะได้รับคีย์การ์ดเพียงแค่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการเข้าพักในโรงแรมและทำให้วันหยุดของคุณเป็นไปอย่างคุ้มค่าที่สุด