ครีมรักษาสิว บีควอล่า ใช้งานได้ดีหรือไม่

บีควอล่า หากคุณไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อหารือเกี่ยวกับการรักษาสิวของคุณเขาหรือเธอมักจะกำหนดยาปฏิชีวนะในช่องปากหรือครีมรักษาสิว ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของสิวและประเภทของสิวที่คุณมี ครีมแต้มสิวที่ใช้กันทั่วไปเช่นดิฟฟฟินที่ใช้รักษาสิว comedone หรือสิวหัวดำ ยาปฏิชีวนะในช่องปากเป็นยาเช่น Tetracycline และ Erythromycin ที่ลดระดับแบคทีเรียลดการระคายเคืองในเลือดและทำหน้าที่ต้านการอักเสบ เป็นครีมยาที่มีการกำหนดโดยทั่วไปสำหรับสิวแบคทีเรียโพรพิโอนีซึ่งเป็นสิวชนิดถุงหรือตุ่มหนองที่เกิดจากรูขุมขนอุดตัน

ครีมรักษาสิว บีควอล่าเหมาะกับคุณหรือไม่

มีการระบุไว้สำหรับผู้ป่วยสิวเล็กน้อยถึงปานกลางการรักษาสิวด้วยเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์นั้นมีความหลากหลายและมีหลายรูปแบบเช่นน้ำยาทำความสะอาดเจลโลชั่นและครีม บีควอล่า ในการใช้ครีมคุณเพียงแค่ต้องทำความสะอาดและเช็ดหน้าให้แห้งก่อนที่จะนวดยาลงบนผิวของคุณ โดยปกติจะแนะนำให้คุณใช้การรักษาวันละครั้งหรือสองครั้ง

บีควอล่า ไม่เพียง แต่ช่วยกำจัดสิวที่คุณมีอยู่แล้ว แต่ยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วย ครีมยาที่ใช้บังคับให้ออกซิเจนเข้าไปในรูขุมขนของคุณที่มีเชื้อแบคทีเรียสิวอยู่ วิธีนี้จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและทำให้ผิวของคุณสะอาด เพื่อป้องกันการเกิดสิวในอนาคต บีควอล่า จะทำหน้าที่คล้ายกับ exfoliant เพื่อทำความสะอาดรูขุมขนของคุณโดยการลอกผิวชั้นนอกสุดออกไปและส่งเสริมการสร้างเซลล์ใหม่

นอกจากการรักษาสิวที่ประสบความสำเร็จแล้วครีมบีควอล่า ยังมีประโยชน์เพิ่มเติมอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ใช้หลายคนชอบการรักษาเพื่อความสะดวกและพบว่าใช้งานง่าย คุณจะพบว่าผิวของคุณควรเริ่มล้างในประมาณหนึ่งหรือสองสัปดาห์

มีผลข้างเคียงบางส่วน คุณควรทำความคุ้นเคยก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ผลข้างเคียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นความรู้สึกเสียวซ่าอบอุ่นหรือแสบร้อนมักเกี่ยวข้องกับการลอกและทำให้ผิวแห้ง หากอาการเหล่านี้แย่ลงหรือไม่หายไปคุณจะต้องพูดคุยกับแพทย์ของคุณ อาจเป็นไปได้ที่จะใช้ครีมทุก ๆ วันจนกว่าผิวของคุณจะมีเวลาปรับตัว

ดังนั้นคุณมีมัน แม้ว่าครีมรักษาสิวเบนบีควอล่า จะมีอัตราความสำเร็จสูง แต่ก็ไม่ใช่วิธีรักษาที่รับประกันได้สำหรับทุกคน สำหรับผู้ที่เป็นสิวที่รู้สึกโล่งใจกับผลิตภัณฑ์นี้พวกเขาจะต้องใช้มันต่อไปแม้หลังจากที่สิวหายไปหมดแล้ว มิเช่นนั้นแบคทีเรียจะสะสมตัวและสิวก็กลับมา แต่ผลิตภัณฑ์นี้สามารถยับยั้งได้ดีอย่างมากและได้รับการพิสูจน์แล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/004dealer/?fref=ts