วัสดุฉนวนเสียง – ตัวขจัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ

มีหลายครั้งที่คุณอาจใช้ตัวหยุดเสียงใช่ไหม ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านอพาร์ทเมนต์สำนักงานหรือสตูดิโอโอกาสที่เสียงรบกวนจะเป็นปัญหาและอาจทำให้เกิดข้อโต้แย้งในหมู่คนที่คุณทำงานหรือฝึกด้วย

เมื่อเสียงรบกวนที่น่ารำคาญเกิดขึ้นระหว่างคุณกับความสงบสุขที่คุณสมควรได้รับคุณอาจต้องการเปลี่ยนเป็นวัสดุฉนวนเสียง วัสดุฉนวนกันเสียงนั้นแตกต่างจากวัสดุดูดซับเสียงซึ่งเป็นข้อแตกต่างที่สำคัญเมื่อต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อเป็นจุกกันเสียง วัสดุฉนวนกันเสียงทำงานเพื่อป้องกันเสียงจากการเดินทางผ่านผนังพื้นเพดานและหน้าต่างในขณะที่วัสดุดูดซับเสียงถูกใช้เพื่อดูดซับเสียงสะท้อนและเสียงก้องภายในห้อง เมื่อมองหาจุกกันเสียงที่กันเสียงไม่ให้เข้าและออกจากห้องวัสดุฉนวนกันเสียงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

แม้ว่าจะมีตัวหยุดเสียงหลายร้อยตัว แต่ฉนวนกันเสียงนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดตัวหนึ่ง เนื่องจากการจัดอันดับ STC ที่สูงฉนวนกันเสียงที่ทำจากยางธรรมชาติและยางรีไซเคิลทั้งหมดพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นทางออกที่สร้างสรรค์สำหรับปัญหาเสียงรบกวน ฉนวนกันเสียงมีขายทั้งม้วนและแผ่นและสามารถนำมาใช้โดยแนบพวกเขาระหว่างเฟรมของ drywall แม้ว่านี่จะเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้กันโดยทั่วไป แต่บางคนก็ใช้ฉนวนกันเสียงบนหน้าต่างประตูและแม้แต่ในรถยนต์เพื่อลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน

สิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักคือการทำให้ก้ันเสียงไม่ใช่กระบวนการทั่วไปที่มีคำตอบแบบตรงในแง่ของจำนวนวัสดุฉนวนเสียงที่ต้องซื้อเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่คุณกำลังมองหา การป้องกันเสียงรบกวนในห้องของคุณนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างเช่นขนาดของห้องของคุณหรือจำนวนประตูและหน้าต่างที่คุณมีในพื้นที่ของคุณ  BIOLIV รับผลิตฉนวนกันเสียง ผนังกันเสียง ผลิตขึ้นจาก วัสดุธรรมชาติ ไม่มีวัสดุสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นอันตรายต่อผิวหนังภายนอกและไม่มีการสะสมใดๆที่มีต่อภายในร่างกายอันละเอียดอ่อน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณท์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวบถึงพึชและสัตว์ต่างๆรอบตัวเรา ทั้งขณะใช้และหลังจากการใช้ผลิตภัณท์ ไม่เป็นภาระต่อสังคม http://www.bioliv.co