เคล็ดลับที่มีประโยชน์เมื่อเลือกเครื่องพิมพ์วันที่

การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่เหมาะสมกระดาษอเนกประสงค์และหมึกและโทนเนอร์ที่ดีที่สุดนั้นง่ายสำหรับผู้ที่ทำตามคำแนะนำเหล่านี้ เมื่อไม่นานมานี้ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องพิมพ์สำนักงานที่บ้านไม่มีตัวเลือกมากมาย กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงทุกวันนี้เมื่อผู้ที่มองหาเครื่องพิมพ์วันที่มีความเป็นไปได้มากมายและทางเลือกนั้นต้องทำก่อนที่จะเลือกหมึกและโทนเนอร์ที่ดีที่สุดและกระดาษอเนกประสงค์เพื่อไปกับมัน

ได้อย่างรวดเร็วก่อนที่งานสามารถการเลือกเครื่องพิมพ์วันที่

ที่สำนักงานในบ้านจะไม่ทำลายธุรกิจ แต่สามารถทิ้งผู้เชี่ยวชาญไว้ได้ตลอดเวลาว่าฉันจะทำผิดพลาดได้อย่างไ ผู้ที่เลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่ไม่ถูกต้องมักจะทำด้วยเหตุผลที่ถูกต้องราคาถูก ในขณะที่ราคาควรมีบทบาทสำคัญในเครื่องพิมพ์ที่เลือก แต่ก็ไม่ควรเป็นปัจจัยเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากหมายถึงการไม่พิจารณาหมึกและโทนเนอร์ที่ดีที่สุดและกระดาษเอนกประสงค์เพื่อไปกับเครื่องพิมพ์ บางครั้งเครื่องพิมพ์ราคาถูก

โดยที่ในใจเราลองมาดูปัจจัยบางอย่างที่มีผลต่อการเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่เหมาะสมสำหรับโฮมออฟฟิศ ครั้งแรกดูเหมือนจะชัดเจน แต่ก็มักจะมองข้าม เครื่องพิมพ์จะใช้งานอย่างไร หากเป็นไปได้เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ที่ จำกัด เช่นการพิมพ์อีเมลกระดาษสั้นหรือใบเสร็จรับเงินเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทพื้นฐานจะพอเพียง เครื่องพิมพ์วันที่ดังกล่าวสามารถพบได้ใกล้กับ $ 100 แม้ว่าพวกเขามักจะผ่านแม้แต่หมึกและตลับผงหมึกที่ดีที่สุดอย่างรวดเร็ว ขั้นตอนต่อไปคือเครื่องพิมพ์เลเซอร์ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับหมึกและตลับผงหมึกที่ดีที่สุดผลิตเอกสารที่ดูเป็นมืออาชีพในราคาที่ไม่แพง

เครื่องพิมพ์วันที่สำนักงานที่บ้านส่วนใหญ่ต้องการ

แต่ต้องการความคล่องตัวมากกว่าเล็กน้อย สำนักงานขนาดเล็กหนึ่งแห่งอาจต้องการสแกนเนอร์เครื่องพิมพ์วันที่และเครื่องถ่ายเอกสารรวมถึงเอกสารและตลับหมึกทั้งหมดที่ไปกับพวกเขาหรืออาจมีเครื่องเดียวที่ทำได้ทุกอย่าง เครื่องพิมพ์เอนกประสงค์รวมกับกระดาษอเนกประสงค์และตลับหมึกและผงหมึกที่ดีที่สุดสามารถใช้งานได้ในขณะที่ใช้พื้นที่ทางกายภาพจำนวน จำกัด เมื่อกำหนดฟังก์ชั่นหลักของเครื่องพิมพ์วันที่แล้วให้พิจารณาว่าจะใช้งานบ่อยแค่ไหน เครื่องพิมพ์ที่จะใช้บ่อยครั้งจะสะดวกกว่าหากพวกเขาสามารถถือกระดาษอเนกประสงค์ได้จำนวนมาก

คิดเกี่ยวกับปริมาณสีที่จะต้องใช้หากเอกสารดูดีที่สุด ตลับหมึกและตลับหมึกสามารถซื้อเป็นจำนวนมากเพื่อประหยัดเงิน แต่เครื่องพิมพ์ที่มีตลับหมึกขนาดใหญ่รวมถึงตลับหมึกสีจะสะดวกกว่าเพราะไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ตลอดเวลา ขั้นสุดท้ายให้พิจารณาว่าเครื่องพิมพ์สำนักงานที่บ้านจะเชื่อมโยงกับคอมพิวเตอร์อย่างไร ทุกวันนี้เครื่องพิมพ์บางรุ่นไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลครื่องพิมพ์วันที่ ในขณะที่ไม่มีอะไรผิดปกติกับสายเคเบิลเครื่องพิมพ์ที่ให้การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายนั้นดีเพราะอนุญาตให้คอมพิวเตอร์หลายเครื่องเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ในครั้งเดียว