วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว

ฉันเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นมาหลายปีแล้วดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะให้คำแนะนำในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นซึ่งได้มาจากประสบการณ์ของฉันเอง ฉันเองเมื่อฉันเรียนภาษาเยอรมันด้วยตัวของฉันเองดังนั้นสำหรับฉันมันก็เหมือนกับการสร้างเส้นทางใหม่ในถิ่นทุรกันดาร หลายครั้งที่ฉันต้องเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างหนัก

การเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น A1 ติวสอบ A1

แต่บ่อยครั้งสิ่งนี้ช่วยให้ฉันค้นพบเส้นทางที่ง่ายขึ้น ดังนั้นหากคุณเป็นผู้เริ่มต้นหรือค่อนข้างใหม่สำหรับภาษาเยอรมันบางทีคุณสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ของฉันพร้อมกับเคล็ดลับในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำให้การผจญภัยของคุณเป็นภาษาเยอรมันราบรื่นและน่าพึงพอใจ

เคล็ดลับแรกของฉันในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นคือ

เริ่มต้นด้วยวิธีที่ฉันทำกับหนังสือเรียนในห้องเรียนที่ถูกต้องเพียงแค่ตำราเรียนธรรมดา ฉันเริ่มเรียนภาษาเยอรมันเมื่อฉันเข้าเรียนหลักสูตรระดับเริ่มต้นที่วิทยาลัยตอนกลางคืนในขณะที่ประจำอยู่ที่สะวันนารัฐจอร์เจียในกองทัพสหรัฐฯ ฉันจะยอมรับว่าฉันเรียนหลักสูตรเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นภาษาก็ลำบากและฉันก็ไม่ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ในไม่ช้าฉันก็ออกจากกองทัพสหรัฐฯ แต่รู้ตัวว่าฉันยังต้องการเรียนภาษาเยอรมันอยู่

ดังนั้นฉันจึงหยิบหนังสือเรียนขึ้นจากชั้นเรียนและเริ่มอ่านหนังสือด้วยตัวเอง จริงๆ แล้วมันเป็นหนังสือที่ดีมากไม่มีอะไรหรูหราที่สอนคำศัพท์และไวยากรณ์พื้นฐานเช่นกาลปัจจุบันและอนาคตในอนาคตเป็นต้นตำราเรียนวิทยาลัยแบบธรรมดาที่ฉันได้เปิดตัวเป็นเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น ภายในหนึ่งปีฉันได้ก้าวหน้าไปมาก ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณหาหนังสือเรียนที่ดีซึ่งสอนพื้นฐานเช่น การผันคำกริยาคำกริยาคำนามบทความที่ชัดเจน ฯลฯ

หากคุณใช้เคล็ดลับนี้เพื่อการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น

ถึงเวลาเปลี่ยนเป็นเคล็ดลับที่สองของฉันในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นตอนนี้คุณรู้สึกว่าคุณเข้าใจพื้นฐานภาษาเยอรมันได้ดีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว หากต้องการล็อกภาษาเยอรมันพื้นฐานในใจของคุณลองใช้เคล็ดลับนี้เพื่อเรียนภาษาเยอรมัน เขียนภาษาเยอรมัน ถูกตัอง คงไม่มีวิธีใดที่จะฝังลึกในหัวคุณได้ดีไปกว่าการเขียน คุณมีเพื่อนหรือรู้จักคนที่พูดภาษาเยอรมันได้ไหม? หรือคุณคุ้นเคยกับฟอรัมเยอรมัน เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นสร้างนิสัยในการเขียนใครสักคนหรือเพียงแค่โพสต์บนฟอรัมในภาษาเยอรมัน

เขียนบันทึกหรือจดหมายของเพื่อน  เพียงแค่พยายามแสดงความสามารถในภาษาเยอรมัน เหตุผลในการเขียนภาษาเยอรมันนั้นมีประสิทธิภาพมากเพราะมันทำให้สมองของคุณทำงานและใช้สิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้ ฉันเขียนคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์เยอรมันและทุกครั้งที่ฉันเขียนบทความมันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันต้องการจะพูดเป็นภาษาอังกฤษ เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นแต่เพื่อให้เป็นภาษาเยอรมันฉันต้องขุดลงไปในภาษาเพื่อแสดงความคิดเดียวกันในภาษาเยอรมัน แต่ด้วยบทความที่ฉันเขียนแต่ละฉันได้เรียนรู้ภาษาเยอรมันมากขึ้น