ตกแต่งตึกแถว รีโนเวทตึกแถว- ตกแต่งด้วยผ้าม่านผ้าไหมอินเดียสีสันสดใส

กำลังมองหาวิธีในการตกแต่งตึกแถว รีโนเวทตึกแถวของคุณใหม่โดยไม่ต้องเปลืองเงินในกระเป๋าของคุณ? ต่อไปนี้เป็นวิธีการทดลองและทดสอบเพื่อยกระดับตึกแถว รีโนเวทตึกแถวเก่าเก่าของคุณให้เป็นตึกแถวที่มีเสน่ห์ ลองและปรับปรุงตึกแถวของคุณเหมือนให้เหมือนในหนัง

ใช้สีในการรีโนเวทตึกแถวและตกแต่งตึกแถวให้สดใส

เฉดสีอ่อนอาจดูหรูหรา แต่บางครั้งเราต้องการสีที่สว่างที่สุดเพื่อเพิ่มอารมณ์ของเรา ระบายสีตึกแถวของคุณในสีสดใสเช่นสีเหลืองสีชมพูและสีแดงได้

คุณอาจทาสีและเน้นผนังด้านหนึ่งของห้องขึ้นอยู่กับการออกแบบของห้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ลงมือวางระเบิดบนภาพวาด รักษาลำดับความสำคัญของคุณให้ชัดเจนและทำงานให้สอดคล้อง

มีหลากหลายสีในตลาด บางพันธุ์มีเฉดสีแบบคู่เช่นสีส้มและสีทอง การแรเงาคู่แบบนี้ทำงานได้ดีในพื้นที่การอ่านด้วย มันให้เอฟเฟกต์ที่เร่าร้อนกับการรีโนเวทตึกแถวและสร้างบรรยากาศที่สวยงาม

ออกแบบส่วนของตึกแถวใหม่

การออกแบบรีโนเวทตึกแถว และตกแต่งตึกแถวใหม่อาจรวมถึงการสร้างห้องใต้หลังคาและนอกชานใหม่ คุณอาจสร้างภาพลวงตาของพื้นที่ด้วยการทำลายกำแพง คุณสามารถแปลงชั้นวางเป็นห้องใต้หลังคาและเก็บเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ต้องการในห้องใต้หลังคา

แปลงกำแพงเป็นผืนผ้าใบของคุณเองและวางรูปถ่ายทั้งหมดรวมถึงครอบครัวและกิจกรรม มันจะทำให้มุมเป็นเรื่องที่น่าสนใจเพราะผู้คนอยากรู้อยากเห็นอย่างรวดเร็ว

คุณอาจปรับปรุงการตกแต่งห้องโดยการเปลี่ยนสีของบานหน้าต่าง ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าการสร้างพื้นที่เลานจ์ดนตรีในห้องนอนด้วยการดูแลเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ต้องการ

หากคุณมีเครื่องดนตรีคุณสามารถวางไว้ในห้องนอนเพื่อเพิ่มอารมณ์อย่างมาก ภาพลักษณ์ความงามที่มาพร้อมกับยูทิลิตี้ทำงานได้ดีในสถานการณ์ปัจจุบัน สามารถเยี่ยมชมและดูการรีโนเวทตึกแถวเพิ่มเติมได้ที่ https://headconstruction.org/