4 ประเภทที่พักแนะนำสำหรับการไปทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น ค่าที่พักในญี่ปุ่นมีราคาแพงมาก นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการตนเองอาจพบว่าญี่ปุ่นมีค่าที่พักสูงที่สุดในโลก นอกเหนือไปจากปัญหาทางภาษาแล้วการท่องเที่ยวในญี่ปุ่นยังเป็นเรื่องยากอีกด้วย บทความนี้นำเสนอที่พัก 6 ประเภทในประเทศญี่ปุ่นซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวสามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่พักของประเทศญี่ปุ่นได้อย่างละเอียดมากขึ้น มีทั้งหมด 80,000 ห้องสำหรับนักท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นซึ่งสามารถจัดได้ว่าเป็นสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ตะวันตก ส่วนใหญ่ของที่พักราคาต่ำจะไม่ให้ห้องน้ำส่วนตัวและห้องน้ำและต้องแบ่งปันต่อสาธารณชน นอกจากนี้เจ้าของส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักภาษาอังกฤษ โดยทั่วไปเวลาเช็คอินจะอยู่ที่ประมาณ 15: 00-16: 00 และเวลาเช็คเอาต์คือ 10:00

แนะนำที่พักบางแห่งสำหรับการไปทัวร์ญี่ปุ่น

  1. แนะนำที่พักบางแห่งสำหรับการมาทัวร์ญี่ปุ่น Youth Hostel มีประมาณ 400 แห่งในญี่ปุ่นและส่วนใหญ่เป็นของเอกชน ผู้พักอาศัยต้องเป็นสมาชิกของ Youth Hostel หรือมิฉะนั้นพวกเขาจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยทั่วไปค่าที่พักจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 ถึง 3,500 ดอลล่าร์ต่อคืนขึ้นอยู่กับสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก Youth Hostel ส่วนใหญ่ให้บริการอาหารเช้าและอาหารเย็นพร้อมค่าบริการแยกต่างหากเนื่องจากห้องพักไม่มีห้องครัว ขอแนะนำให้ติดต่อ Youth Hostel Association และจอง Youth Hostel ในญี่ปุ่นล่วงหน้า มิฉะนั้นคุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจองห้องพักในสถานที่สูงและจำไว้ว่าคุณต้องนำรูปถ่ายมาเป็นสมาชิก
  2. Minshuku (อาศัยอยู่กับครอบครัว) Minshuku เป็นที่พักแบบครอบครัวและมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า Youth Hostel ประมาณ 4,000-6,000 เยนต่อคืนรวมอาหารเช้าและมื้อเย็น ส่วนใหญ่ของ Minshuku มีประมาณ 10-20 หน่วยที่อาศัยอยู่และส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่รีสอร์ทหรือเมืองเล็ก ๆ หลายคนของ Minshuku เป็นแฟรนไชส์ที่มีโลโก้ที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็ยากที่จะหาตำแหน่งถ้าคุณไม่รู้จักภาษาญี่ปุ่น ดังนั้นถ้าคุณต้องการหาราคาที่ดีกว่าคุณควรหาเพื่อนที่รู้จักภาษาญี่ปุ่นเพื่อจองห้องพักให้กับคุณ
  3. เรียวกัง (โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น) Ryokan มีสถานที่ที่ดีกว่า Minshuku ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าเล็กน้อย มันมักจะอยู่รอบ ๆ สถานีรถไฟในเมือง แต่พนักงานส่วนใหญ่จะไม่รู้จักภาษาอังกฤษ ค่าที่พักจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 ถึง 5,000 เยนไม่รวมอาหาร คุณสามารถติดต่อองค์กรที่ชื่อว่า กลุ่มโรงแรมญี่ปุ่น ซึ่งให้ข้อมูลภาษาอังกฤษเกี่ยวกับแฟรนไชส์เรียวกัง
  4. โรงแรมแคปซูลโรงแรมแคปซูลมีชื่อเหมือนกับโรงแรมที่เหมาะกับการพักเมื่อคุณต้องมาทัวร์ญี่ปุ่น ห้องเป็นเหมือนแคปซูลหรือกล่องที่มีความยาว 3 เมตรและสูง 1 เมตรให้ทีวีตู้เซฟขนาดเล็กและโต๊ะเล็ก ๆ กระเป๋าของคุณต้องเก็บไว้ในห้องเก็บของต่างหาก ส่วนใหญ่ของโรงแรมแคปซูลเป็นสำหรับชายเท่านั้น แต่ตอนนี้เริ่มที่จะยอมรับแขกหญิง โรงแรมแคปซูลมักจะตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองใหญ่ที่มีค่าห้องประมาณ 3,000 เยนต่อ 4,000 คุณต้องพิจารณาว่าคุณสามารถจัดตัวเองได้ในพื้นที่ที่มีขนาดกะทัดรัดก่อนทำการจอง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/japan/