การล้างแอร์ที่คุณไม่สามารถเพิกเฉยได้

ล้างแอร์ การทำความสะอาดขดลวดของเครื่องปรับอากาศเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายและมีข้อควรระวังที่เหมาะสมสามารถทำความสะอาดขดลวดของคุณได้อย่างปลอดภัย ถ้าคุณต้องการลดค่าไฟฟ้าและต้องการให้เครื่องปรับอากาศของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าขดลวดของคุณสะอาด การแก้ปัญหาของเครื่องปรับอากาศเช่นการทำความสะอาดขดลวดระบบปรับอากาศเป็นวิธีง่ายๆในการยืดอายุการใช้งานของระบบ HVAC และลดค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคที่มีค่าใช้จ่ายสูง สำหรับผู้ที่รู้สึกว่าเวลามีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในที่อื่น ๆ และพวกเขาไม่ได้รับโอกาสในการดำเนินงานที่ค่อนข้างยุ่งเหล่านี้พวกเขาอาจต้องการมีช่างปรับอากาศแบบมืออาชีพทำงานนี้แทน ถ้าเป็นเช่นนั้นสำหรับคุณแล้วโทร บริษัท เครื่องปรับอากาศที่ดีที่สุดที่คุณสามารถค้นหา บริษัท ยินดีที่จะทำความสะอาดขดลวดให้กับคุณมากยิ่งขึ้นสารทำความสะอาดขดลวดบางส่วนมีฤทธิ์กัดกร่อนมากและคุณต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ได้รับสารละลายบนผิวของคุณและโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ให้เกิดการสาดกระเด็นเข้าไปในดวงตาของคุณ สวมใส่ถุงมือป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส อีกครั้งหนึ่งหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงอันตรายด้านความปลอดภัยและความยุ่งเหยิง บริษัท เครื่องทำความร้อนและความเย็นยินดีที่จะช่วยเหลือคุณด้วยการทำความสะอาดขดลวดคอนเดนเซอร์และขดลวดระเหยของคุณ

หากคุณตัดสินใจที่จะล้างแอร์ด้วยตนเองโปรดทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

ล้างแอร์ ราคาถูก

1.ปิดเครื่องทุกครั้งก่อนจะเริ่มต้น 2.นำแผงออกจากขดลวดซึ่งจะทำให้ด้านในเครื่องของคุณออก 3.ใช้หัวฉีดพ่นเพื่อเชื่อมต่อกับท่อน้ำและขันเกลียวให้ขุ่นให้ทั่ว หยุดทุกครั้งเพื่อให้เวลาสำหรับน้ำไหลออกจากท่อระบายน้ำเพื่อให้กระทะไม่ล้น

4.หลังจากขดลวดเปียกสนิทแล้วให้พ่นตัวด้วยเครื่องขจัดครีบขดลวดโดยเฉพาะสารโฟมชนิดอัลคาไลน์ นี้ทำหน้าที่เป็น   de-greaser และจะละลายสิ่งสกปรกที่สร้างขึ้นในขดลวด 5.อนุญาตให้ขดลวดทำความสะอาดนั่งประมาณ 15 นาทีในขดลวด 6.ขจัดคราบสกปรกอีกครั้งด้วยหัวฉีดพ่นบนท่อน้ำเพื่อล้างแอร์ทำความสะอาด คุณจะมองเห็นได้ชัดเจนมืดสกปรกสกปรกล้างออกขดลวด อย่าลืมปล่อยให้ท่อระบายน้ำล้น 7.อย่ายืนใกล้เกินไปขณะล้างน้ำยาเพื่อไม่ให้คุณพ่นตัวทำความสะอาดกลับเข้าสู่ตัวเองและแรงดันมากเกินไปอาจทำให้ขดลวดเสียหายได้ ให้แน่ใจว่าได้ลบร่องรอยของเครื่องทำความสะอาดทั้งหมด 8.หากคุณมีสูญญากาศเปียก แห้งคุณควรระบายสูญญากาศออกจากกระทะหลังจากนั้น วิธีนี้จะขจัดน้ำส่วนเกินออกจากกระทะและป้องกันไม่ให้น้ำล้น 9.หากคุณมีคำถามใด ๆ ให้ใช้เป็นปัญหาที่ไม่คาดคิดหรือเพียงแค่ตัดสินใจที่จะให้ผู้เชี่ยวชาญจัดการงานนี้อย่าลืมเรียกชื่อ บริษัท ล้างแอร์ที่มีประสบการณ์