ประวัติความเป็นมาของที่จัดระเบียบกระเป๋าสตรี ตอนที่ 1

ที่จัดระเบียบกระเป๋า กระเป๋าถือสตรี วันนี้ถือเป็นแฟชั่นที่เหมาะกับการแต่งตัวของคุณแทนที่จะเป็นของจำเป็น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป สำหรับหนึ่งคุณจะประหลาดใจที่รู้ว่ากระเป๋าจริงๆมาจาก กระเป๋าแฟชั่นที่เราเห็นในวันนี้มีรากของพวกเขาไปไกลกลับเป็นไม่กี่ศตวรรษ แม้ว่าจะไม่ชัดเจนนัก แต่การกล่าวถึงกระเป๋าถือครั้งแรกได้รับการค้นพบในบางส่วนของการอ้างอิงในพระคัมภีร์ไบเบิลและภาพอียิปต์โบราณ ภาพอียิปต์และการอ้างอิงในพระคัมภีร์ชี้ให้เห็นความจริงที่ว่าแม้ในยุคนั้นผู้คนใช้ถุงที่ทำจากหนังหรือผ้า

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ที่จัดระเบียบกระเป๋าของแต่ละศตวรรษ

ศตวรรษที่ 14 และ 15 สิ่งที่เราใช้วันนี้เป็นกระเป๋าถือเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้เป็นกระเป๋า attachable ระหว่างศตวรรษที่ 14 และ 15 ในเวลานั้นคนที่แนบกระเป๋าไปเอวหรือแขนของพวกเขา การใช้กระเป๋าเป็นเรื่องปกติทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ผู้สวมใส่ถูกพบว่ามีหนึ่งหรือสองติดกับเสื้อผ้าของพวกเขาซึ่งพวกเขาเคยถือของมีค่าของพวกเขา อย่างไรก็ตามคุณควรทราบว่ากระเป๋าไม่ได้ใช้จริงๆสำหรับการถือครองสิ่งของมีค่าที่จัดระเบียบกระเป๋าส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สำคัญเช่นการแต่งงานและการหมั้นที่พวกเขาเป็นมากขึ้นของอุปกรณ์เสริมแฟชั่น ความจริงที่น่าสนใจก็คือในสมัยนั้นกระเป๋าสตรีถูกเรียกว่า chantries

ศตวรรษที่ 16 และ 17 การใช้และการสวมใส่กระเป๋าถือได้รับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในช่วงศตวรรษที่ 16 และ 17 เป็นยุคของเอลิซาเบ ธ ในเวลานั้นกระโปรงที่สวมใส่โดยผู้หญิงยาวและหนักกว่า กระโปรงหนักและยาวทำให้ผู้หญิงยากที่จะแนบกระเป๋าคาดเอวเพียงอย่างเดียวจะเพิ่มโอกาสในการสูญเสียพวกเขา เพื่อเอาชนะปัญหาผู้หญิงมีความคมชัดในกระเป๋าถือของพวกเขาถือเทคนิคโดยการสวมใส่พวกเขาภายใต้กระโปรงเป็นกระเป๋า กระเป๋าที่ติดอยู่ใต้กระโปรงถูกทำจากหนัง ผู้ชายยังใช้ถุงหนังขนาดใหญ่ที่พวกเขาสวมอยู่ทั่วร่างกายของพวกเขาผ่านสายรัดที่แนบมากับพวกเขา ถุงขนมหวานเป็นส่วนหนึ่งของถุงออกแบบของยุคนี้ซึ่งบรรดาขุนนางจำนวนมากใช้เพื่อสุขอนามัยโดยการใส่สิ่งที่มีกลิ่นหอมอยู่ภายใน อย่างไรก็ตามในเวลาไม่นานคนเริ่มระวังการถือถุงใหญ่กับพวกเขา แต่ผู้หญิงเริ่มสวมถุงน่องยาวเชือกถักใต้กระโปรงและกางเกง รูปร่างของกระเป๋าเปลี่ยนไปเช่นกันทำให้เกิดที่จัดระเบียบกระเป๋าแฟชั่นหลายรูปแบบ วันนี้โลกของกระเป๋าถือสตรีได้รับการเปลี่ยนแปลงอีกและที่จัดระเบียบกระเป๋าถือของนักออกแบบในสมัยใหม่ที่มีรูปแบบที่หลากหลายสไตล์